Chính sách bảo hành

ALEX HOME CÓ TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH CÔNG TRÌNH SAU KHI BÀN GIAO CHO KHÁCH HÀNG

Các sản phẩm nội thất tại ALEX HOME đã kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.
ALEX HOME bảo hành công trình bao gồm khắc phục sửa chữa khiếm khuyết, hoặc khi công trình vận hành sử dụng không bình thường do lỗi của bên B gây ra. Toàn bộ chi phí bảo hành do Bên B chịu trách nhiệm thanh toán.
Thời gian bảo hành miễn phí 01 năm (đối với các hạng mục đồ gỗ và phụ kiện đồ gỗ), bảo hành miễn phí 1 năm hoặc theo chế độ bảo hành của hãng (đối với các hạng mục đèn led, hệ thống đèn led, phụ kiện đồ gỗ ) sau khi nghiệm thu và bàn giao sản phẩm. Thời gian bảo trì sau bảo hành trong vòng 1 năm.
Lưu ý: Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ giảm còn 06 năm nếu như quá 10 ngày và giảm còn 3 tháng nếu như quá 01 tháng sau khi ALEX HOME gửi biên bản quyết toán mà Khách hàng chưa thanh toán.

ALEX HOME KHÔNG BẢO HÀNH CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho ALEX HOME
Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách biên bản bảo hành.
Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).
Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Sản phẩm không có phiếu bảo hành của ALEX HOME